Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Xây dựng nông thôn mới

Hội LHPN xã Sính Lủng chung sức xây dựng nông thôn mới

28/11/2019 00:00 146 lượt xem

Sáng ngày 01.11, tại thôn Cá Ha, Hội Liên hiệp phụ nữ xã Sính Lủng và nhân dân thôn đã tổ chức phong trào XDNTM lao động làm đường dân sinh, tuyến đường là đội 1. Tham gia buổi lao động có hơn 42 Hội viên, phụ nữ và một số anh nam giới của Chi hội đã tham gia lao động. Hội viên và nhân dân trong thôn mở đường chiều rộng 2m, chiều dài là 600m hết ngày công là 120 công.

       Sáng  ngày 01.11, tại thôn Cá Ha, Hội Liên hiệp phụ nữ xã Sính Lủng và nhân dân thôn đã tổ chức phong trào XDNTM lao động làm đường dân sinh, tuyến đường là đội 1. Tham gia buổi lao động có hơn 42 Hội viên, phụ nữ và một số anh nam giới của Chi hội đã tham gia lao động. Hội viên và nhân dân trong thôn mở đường chiều rộng 2m, chiều dài là 600m hết ngày công là 120 công. 

 

Trong buổi tham gia làm đường dân sinh đã làm được hơn 600m, giúp cho việc đi lại của người dân thuận tiện hơn. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, khẳng định vai trò của người phụ nữ trong việc tham gia xây dựng nông thôn mới ngày càng khang trang, sạch đẹp thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn xã.

 

 

 

Một số hình ảnh làm đường của bà con nhân dân 

 


Tin khác