Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Thông tin chỉ đạo điều hành

Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ xã Sính Lủng lần thứ 34 (mở rộng), khóa XX nhiệm kỳ 2015-2020

10/04/2018 00:00 257 lượt xem

TTTĐT-> Ngày 10/04/2018, tại hội trường UNBD xã Sính Lủng, Ban chấp hành Đảng bộ xã họp thường kỳ lần thứ 34 (mở rộng). Đến dự và chỉ đạo hội nghị có Đồng chí Vũ Trung Thông - Ủy viên Ban thường vụ - Trưởng ban Tổ chức huyện ủy; Đồng chí Vương Thị Xuyến - Ủy viên Ban chấp hành - Chủ tịch Hội LHPN huyện cùng các đồng chí Ban chấp hành Đảng ủy xã, cán bộ, công chức, trưởng các đơn vị trường học, trạm y tế.

          Tại hội nghị, Đồng chí Trần Đăng Khoa - Huyện ủy viên - Bí thư Đảng ủy xã thay mặt BCH trình bày những nội dung trọng tâm thực hiện trong 3 tháng đầu năm cũng như đề ra phương hướng trong những tháng tiếp theo.

Đ/c Trần Đăng Khoa - HUV - BT Đảng ủy xã khai mạc hội nghị

         Các Đại biểu tham dự hội nghị cũng đã tham gia nhiều ý kiến đóng góp thiết thực nhằm nâng cao hoạt động cũng như kết quả trong thời gian tới.

Toàn cảnh hội nghị

          Tham dự hội nghị, Đồng chí Vũ Trung Thông - UV BTV huyện ủy - Trưởng Ban tổ chức huyện ủy đã tuyên dương những thành tích Đảng bộ xã đã đạt được trong năm 2017 cũng như 3 tháng đầu năm 2018, đồng thời Đồng chí cũng đã chỉ ra những tồn tại hạn chế cần khắc phục trong thời gian tới. Đồng chí mong rằng Đảng bộ xã cần đoàn kết chặt chẽ để luôn hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ mà Đảng và nhà nước giao.


Tin khác