Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Xây dựng nông thôn mới

Xã Sính Lủng khen thưởng cho các tập thể, cá nhân trong phong trào xây dựng NTM năm 2018

07/09/2018 00:00 186 lượt xem

TTTĐT=> Sáng ngày 6/9/2018, tại phiên họp giao ban tháng 9, UBND xã Sính Lủng đã tổ chức khen thưởng cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào làm đường giao thông nông thôn năm 2018. Dự và chỉ đạo có đồng chí Trần Đăng Khoa - Huyện ủy viên - Bí thư Đảng ủy xã - Trưởng ban Chỉ đạo CT MTQG XD NTM xã cùng các đồng chí Bí thư chi bộ, trưởng thôn 9/9 thôn.

        Trong năm 2018, thực hiện Quyết định 114/QĐ-UBND ngày 19/01/2017 của UBND tỉnh Hà Giang, đề án hỗ trợ 1.000.000 tấn xi măng, xã Sính Lủng hoàn thành bê tông hóa 2,5 km đường giao thông nông thôn loại đường rộng 2,5 m. Bên cạnh đó, được sự quan tâm của Đồng chí Nguyễn Văn Sơn - Phó Bí thư -Chủ tịch UBND tỉnh hỗ trợ xã 100 tấn xi măng. Xã đã thực hiện bê tông hóa các tuyến đường vào nhóm hộ gia đình, loại đường rộng 1 - 1,5 m, chiều dài được 3,02 km. Đó là nhờ sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo tỉnh, huyện cùng sự nỗ lực, đồng tâm, đồng lòng của nhân dân trên địa bàn xã.

Nhận thấy việc khen thưởng kịp thời là nguồn động viên cho các tập thể, cá nhân đã có những đóng góp tích cực trong làm đường giao thông. Ban chỉ đạo CT XD NTM xã đã chọn ra các tập thể, cá nhân têu biểu để khen thưởng.

Đ/c Thào Mí Lầu trao giấy khen cho các cá nhân

          Đồng chí Trần Đăng Khoa - Bí thư Đảng ủy, trưởng Ban chỉ đạo NTM xã cũng đã ghi nhận những đóng góp không chỉ riêng các tập thể, cá nhân được khen thưởng mà còn toàn thể nhân dân trên địa bàn xã. Đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tiếp theo, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Sính Lủng sẽ cùng nhau đoàn kết, đồng tâm, đồng lòng hoàn thành và vượt kế hoạch các chỉ tiêu nhà nước giao, đưa xã Sính Lủng ngày càng phát triển đi lên.


Tin khác