Văn bản mới

Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Hội Nghị tổng kết SXNLN.NTM công tác TĐKT, giao chỉ tiêu kế hoạch, phát động PT thi đua 2021

29/12/2020 08:03 43 lượt xem

Sáng ngày 28 tháng 12 năm 2020 . Tại hội trường UBND xã long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết SXNLN.NTM công tác TĐKT, giao chỉ tiêu kế hoạch, phát động PT thi đua 2021.

     Sáng ngày 28 tháng 12 năm 2020 . Tại hội trường UBND xã long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết SXNLN.NTM  công tác TĐKT, giao chỉ tiêu kế hoạch, phát đọng PT thi đua 2021. 

     Đến dự hội nghị có Đ/c  Thào Thị Ly Phó bí thư Đảng ủy Chủ tịch HĐND xã, Đ/c Lầu Mí Chơ Phó bí thư Chủ tịch UBND xã Chủ trì hội nghị.

                                                               Toàn cảnh hội nghị

    Tại hội nghị tổng kết đã được nghe nhiều ý kiến của các vị Đại biểu thôn và ban ngành. đoàn thể xã về hoạt động SXNLN, NTM trong năm 2020 và được nghe ý kiến phát biểu chỉ đạo của Đ/c Thào Thị Ly Phó bí thư Đảng ủy xã biểu dương những kết quả mà UBND xã đã đạt được trong năm qua và phát huy những kết quả đã đạt được khắc phục những mặt còn hạn chế trong năm 2021.

                                                       ảnh các thôn đạt giải thi đua năm 2020

Tại hôi nghị đã biểu dương khen thưởng cho các cá nhân, tập thể, hộ gia đình có thành tích trong sản xuất nông lâm nghiệp, NTM, chăn nuôi làm kinh tế giỏi. Tại hội nghị đã trao giải nhất cho thôn Sà Tủng Chứ, giải nhì cho thôn Má Chề, giải ba cho thôn Lá Tà vì đã có thành tích trên mọi mặt phát triển kinh tế VHXH trong năm 2020./.

 


Tin khác